Fréttir
  • Ihss_1667559791595

Innheimtufulltrúi

Innheimtustofnun sveitarfélaga leitar að innheimtufulltrúa á starfsstöð sinni á Ísafirði

Starfið felst meðal annars í fjölbreyttum verkefnum sem snúa að innheimtu á meðlögum auk annarra tilfallandi verkefna á starfsstöðinni. Í boði er áhugavert og fjölbreytt starf sem er í þróun. Æskilegt er að umsækjendur geti hafið störf sem fyrst.

Helstu verkefni og ábyrgð

· Almenn upplýsingagjöf og ráðgjöf til meðlagsgreiðenda og fyrirtækja.

· Framkvæmd ýmiskonar aðgerða vegna löginnheimtu.

· Útsending staðlaðra bréfa.

· Önnur tilfallandi störf.

Menntunar- og hæfniskröfur

· Framúrskarandi þjónustulund og rík samskiptafærni

· Sjálfstæð og öguð vinnubrögð.

· Jákvæðni og vilji til þess að takast á við fjölbreytt verkefni.

· Góð tölvukunnátta.

· Góð kunnátta í íslensku og ensku.

· Menntun sem nýtist í starfi.

· Þekking á löginnheimtu er kostur.

Einstaklingar óháð kyni eru hvattir til að sækja um, öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin.

Starfshlutfall er 100%

Umsóknarfrestur til 16. nóvember.

Sótt er um starfið hér: https://alfred.is/starf/innheimtufulltrui-a-isafirdi-1